Đa khoa Y học Quốc tế 12 -14 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
04 tháng 08 T6
Tham vấn: Trương Thị Vân Người đăng: Hà Thị Huệ

Hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo ở nữ giới

Bệnh viêm niệu đạo ở chị em nữ giới nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe và thậm chí là sức khỏe sinh sản của chị em, có thể gây vô sinh – hiếm muộn. Vậy hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo ở nữ giới như thế nào cho đúng cách và hiệu quả?

Do cấu tạo ống niệu đạo ngắn và nằm gần hậu môn cộng với việc vệ sinh không đảm bảo, thường xuyên ra khí hư, mặc đồ lót ẩm ướt và chật chội,… nên chị em nữ giới có nguy cơ mắc viêm bệnh niệu đạo cao hơn nam giới.

Viêm niệu đạo ở nữ giới nếu không được can thiệp kịp thời và đúng cách sẽ không chỉ gây phiền toái, khó chịu cho người bệnh trong vấn đề tiểu tiện và sinh hoạt hàng ngày, đời sống tình dục mà các tác nhân gây bệnh có thể lây nhiễm đến các bộ phận sinh dục khác, gây viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,viêm tử cung, viêm buồng trứng, vòi trứng, thậm chí lây đến thận gây viêm thận, suy thận,… làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Vì vậy, khi có những dấu hiệu của viêm niệu đạo như: tiểu nhiêu lần,tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu lắt nhắt, tiểu gấp, tiểu đau, niệu đạo và vùng kín ngứa ngáy và đau rát, chảy dịch mủ có mùi hôi khó chịu ở niệu đạo,… thì chị em nên chủ động thăm khám và can thiệp kịp thời để tránh những ảnh hưởng của bệnh.

Hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo ở nữ giới

Đối với vấn đề này, các bác sỹ chuyên khoa tại Nhà hộ sinh A – TTYT Hoàn Kiếm – 36A Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết:

Việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới cần phải dựa vào mức độ nhiễm bệnh và tình hình sức khỏe của người bệnh, các bác sỹ mới có phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp và hiệu quả. Đối với trường hợp viêm niệu đạo cấp tính thì có thể can thiệp bằng thuốc tây y chuyên khoa, còn đối với trường hợp mãn tính và kèm theo viêm nhiễm ở bộ phận khác thì cần hỗ trợ điều trị kết hợp cùng với kháng sinh đồ.

Do đó, khi bị viêm niệu đạo thì chị em tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc hay can thiệp bằng bất kỳ phương pháp nào khi chưa có chỉ định của bác sỹ chuyên khoa. Việc dùng sai thuốc và sai cách sẽ khiến cho bệnh không những không khỏi mà còn nặng hơn, vùng viêm nhiễm lan rộng và kéo dài, thường xuyên tái phát, gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Nếu có những triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh viêm niệu đạo thì chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sỹ thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp và nhanh chóng nhất.

Hiện nay, đối với việc hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo cho chị em nữ giới, Nhà hộ sinh A –  36A Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội đang áp dụng bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp. Sau khi thăm khám, dựa vào mức độ nhiễm bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh, các bác sỹ sẽ có chỉ định dùng thuốc tây y chuyên khoa tốt nhất để loại bỏ các tác nhân gây bệnh nhanh chóng và hiệu quả.

Viêm niệu đạo là bệnh có nguy cơ tái phát cao nên sau khi được hỗ trợ điều trị bằng tây y, các bác sỹ đông y sẽ cho người bệnh sử dụng thêm thuốc đông y giúp thanh nhiệt bàng quang, thông niệu, mát gan, lợi tiểu, tiêu viêm, giải độc, tăng sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, đồng thời hạn chế tối đa khả năng tái phát của bệnh.

Là đơn vị y tế chuyên khoa với hơn 50 năm của Trung tâm y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, Nhà hộ sinh A được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, phương pháp hỗ trợ điều trị độc đáo,…. Thời gian qua, Nhà hộ sinh A đã thực hiện hỗ trợ điều trị thành công bệnh viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa khác cho nhiều người bệnh, được người bệnh tin tưởng, lựa chọn là địa chị chăm sóc sức khỏe uy tín trên địa bàn Hà Nội.

Hơn nữa, khi đến Nhà hộ sinh A, người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn và chăm sóc chu đáo, thủ tục thăm khám nhanh gọn, chi phí hợp lý,… sẽ mang đến cho người bệnh sự hài lòng và cảm giác thoải mái khi đến đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới và các bệnh lý sản phụ khoa khác, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế của Nhà hộ sinh A sẽ tư vấn cụ thể hoặc điện thoại đến số: 0243.6611.8880988.20.22.33076.822.9898, để được giải đáp, đặt lịch hẹn khám, lấy mã số khám và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Nhà Hộ Sinh A- Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền là cơ sở y tế lâu năm trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Đến nay, lượng bệnh nhân đã vượt qua năng lực đáp ứng của diện tích phòng khám. Chính vì vậy, để có thể cung cấp một môi trường khám bệnh khang trang, chuyên nghiệp hơn cho bệnh nhân, ban lãnh đạo phòng khám đã đưa ra quyết định di dời cơ sở đến địa chỉ mới tại 12-14 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội đồng thời lấy tên là Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế.

Tin mới cập nhật: chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8, dành cho bệnh nhân đăng kí mã số khám online:

  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • GIẢM 30% chi phí thủ thuật

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY! để được nhận mã số khám ưu tiên (Hiệu lực 1 tuần kể từ ngày đăng kí)

bác sĩ bác sĩ bác sĩ bác sĩ
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
popup popup popup
( Thông tin được bảo mật tuyệt đối )
popup