Đa khoa Y học Quốc tế 12 -14 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
10 tháng 12 T7
Tham vấn: Trương Thị Vân Người đăng: Hà Thị Huệ

Phá thai đến 12 tuần tuổi

Lựa chọn thời điểm phá thai được đánh giá là một trong những yếu tố giúp tăng tính an toàn cho chị em trong quá trình thực hiện đình chỉ thai nghén. Chính vì thế mà việc đình chỉ thai nghén là một trong những vấn đề rất nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Bài viết này sẽ giúp chị em tìm hiểu rõ hơn về việc phá thai từ  trên 7 tuần đến 12 tuần tuổi.

Phá thai là quá trình đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật bẩm sinh, sức khỏe của người mẹ không cho phép. Toàn bộ quy trình phá thai an toàn này cần phải được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng tốt và đặc biệt là phải được thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đạt chuẩn. Đáp ứng được những tiêu chuẩn này việc phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và và biến chứng sau khi phá thai.

pha-thai-tu-8-den-12-tuan

Phá thai từ trên 7 tuần đến 12 tuần tuổi

Các bác sĩ chuyên khoa Sản phụ của Nhà hộ sinh A – số 36A Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết đối với những trường hợp tuổi thai trên 7 tuần đến 12 tuần tuổi, thông thường cần áp dụng phương pháp phá thai ngoại khoa và kỹ thuật được áp dụng chính là hút thai chân không.

Hút thai chân không là quy trình các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc gây mê hoặc gây tê và dụng cụ hút chân không chuyên dụng can thiệp qua cổ tử cung rồi hút phôi thai ra. Thông thường phương pháp này được áp dụng đối với những trường hợp thai từ trên 7 tuần tuổi đến12 tuần tuổi.

Phương pháp phá thai ngoại khoa này được đặc biệt chống chỉ định đối với những trường hợp thai phụ có sẹo mổ cũ ở thân tử cung, đang mắc các bệnh nội khoa cấp tính, viêm nhiễm đường sinh dục cấp tính (cần được hỗ trợ điều trị)…

Phá thai từ trên 7 tuần đến 12 tuần tuổi ở đâu an toàn?

Hiện nay trên địa bàn thành  phố Hà Nội có không ít cơ sở y tế trong và ngoài công lập thực hiện việc đình chỉ thai nghén, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo những yêu cầu về trang thiết bị kỹ thuật, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để toàn bộ quy trình đình chỉ thai nghén có thể diễn ra một cách an toàn. Chính vì thế mà lựa chọn một cơ sở uy tín để chị em yên tâm “chọn mặt gửi vàng” là điều hết sức quan trọng.

Nếu còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn thì chị em có thể đến Nhà hộ sinh A 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội để thăm khám, siêu âm và thực hiện phá thai bằng các phương pháp an toàn.

Với bề dày hơn 50 năm hình thành và phát triển, Nhà hộ sinh A là một trong những cơ sở y tế công lập của Trung tâm Y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Nhà hộ sinh A là nơi chuyên thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản cho biết bao thế hệ chị em phụ nữ ở thủ đô Hà Nội. Chức năng của nhà Hộ sinh A là tiến hành theo dõi thai sản, đặt vòng tránh thai, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai ngoài ý muốn. Để đáp lại sự tin tưởng của bệnh nhân, lãnh đạo Trung tâm đã quyết định đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân khi đến khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà Hộ sinh A.

Đặc biệt, sau khi đình chỉ thai nghén , tại Nhà Hộ Sinh A chị em còn được sử dụng thêm thuốc Đông y bổ khí huyết, cân bằng nội tiết, nâng cao sức khỏe trong giai đoạn sau thủ thuật do bác sĩ đông y nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp kê đơn. Mỗi lần mang thai cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi, việc đình chỉ thai nghén sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cho các chị em vì vậy các chị em không nên coi thường sức khỏe của mình trong giai đoạn vừa làm xong thủ thuật đình chỉ thai nghén.

Đến với Hộ sinh A, chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo và tận tình, thủ tục thăm khám nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu, thông tin cá nhân được bảo mật, chi phí hợp lý theo quy định của Sở Y tế,…

Mong rằng với những chia sẻ trên đây của các bác sĩ đã giúp chị em có những thông tin cần thiết về việc đình chỉ thai nghén trên 7 tuần tuổi đến 12 tuần tuổi. Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số 0243.6611.8880988.20.22.33076.822.9898 –    để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nhà Hộ Sinh A- Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền là cơ sở y tế lâu năm trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Đến nay, lượng bệnh nhân đã vượt qua năng lực đáp ứng của diện tích phòng khám. Chính vì vậy, để có thể cung cấp một môi trường khám bệnh khang trang, chuyên nghiệp hơn cho bệnh nhân, ban lãnh đạo phòng khám đã đưa ra quyết định di dời cơ sở đến địa chỉ mới tại 12-14 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội đồng thời lấy tên là Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế.

Tin mới cập nhật: chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8, dành cho bệnh nhân đăng kí mã số khám online:

  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • GIẢM 30% chi phí thủ thuật

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY! để được nhận mã số khám ưu tiên (Hiệu lực 1 tuần kể từ ngày đăng kí)

bác sĩ bác sĩ bác sĩ bác sĩ
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
popup popup popup
( Thông tin được bảo mật tuyệt đối )
popup