Đa khoa Y học Quốc tế 12 -14 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
10 tháng 08 T6
Tham vấn: Trương Thị Vân Người đăng: Hà Thị Huệ

Chi Phí Chữa Bệnh Lậu

Khi mắc bệnh lậu thì việc hỗ trợ chữa bệnh là điều“hiển nhiên”. Tuy nhiên, có không ít người bệnh vì lý do e ngại tới cơ sở y tế hoặc chưa biết tìm địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu, chữa bệnh lậu có khỏi không,… và đặc biệt là lo lắng về chi phí chữa bệnh lậu tốn kém mà không, mức chi phí như thế nào. Để giải đáp thắc mắc này, những người mắc bệnh lậu không nên bỏ qua bài viết sau.

Y học xác định bệnh lậu nếu không sớm thăm khám và hỗ trợ điều trị gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể dẫn tới viêm nhiễm toàn bộ cơ quan sinh dục, nguy cơ vô sinh, thậm chí viêm màng não, nhiễm khuẩn huyết dẫn tới tử vong. Nguy hiểm là vậy nhưng vấn đề hỗ trợ chữa bệnh chưa được chú trọng một phần cũng vì lý do chi phí.

Lo lắng kinh phí chữa bệnh lậu là tâm lý chung của người bệnh

Bên cạnh khám và hỗ trợ chữa bệnh lậu hiệu quả thì vấn đề chi phí được nhiều người bệnh quan tâm để có sự chuẩn bị trước khi trải qua thời gian hỗ trợ chữa bệnh. Tuy nhiên, có không ít người bệnh khi có dấu hiệu bệnh lậu (tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu ra mủ,…) thay vì đến gặp bác sĩ thăm khám mà đã tự ý mua thuốc khắc phục bệnh tại nhà, sử dụng các bài thuốc dân gian không rõ nguồn gốc tự hỗ trợ chữa bệnh dẫn tới bệnh chuyển nhanh sang giai đoạn nặng gây nên biến chứng khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị sau này.

Đến Nhà hộ sinh A- TTYT quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với tâm trạng lo lắng, chị Nguyễn Minh P chia sẻ: “chị mắc bệnh lậu do lây nhiễm từ chồng, nhưng vì chủ quan và phần cũng vì sợ chi phí quá tốn kém nên chị đã không đến cơ sở y tế khám và hỗ trợ điều trị bệnh mà mua một số loại thuốc bôi chữa bệnh tại nhà, thậm chí có dùng một số bài thuốc dân gian truyền miệng nhưng bệnh không khỏi mà còn nặng hơn, khi đến thăm khám thì bác sĩ đã chẩn đoán bệnh nặng và phải hỗ trợ chữa trị ngay,…”

Chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Bác sĩ Nhà hộ sinh A- TTYT quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết: Rất khó có thể đưa ra chi phí cụ thể cho tất cả các trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lậu. Bởi mỗi người bệnh mức độ bệnh khác nhau, tổn thương mà bệnh gây nên cũng khác nhau. Vì thế, chi phí thường sẽ được bác sĩ chia sẻ sau khi biết được mức độ, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Bên cạnh đó, chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào:

– Phương pháp hỗ trợ điều trị: đây là yếu tố có ý nghĩa quyết định đến chất lượng hỗ trợ chữa bệnh cũng như chi phí. Nếu sử dụng đúng phương pháp, hỗ trợ bằng kỹ thuật hiện đại có thể chi phí sẽ cao hơn và chất lượng hỗ trợ điều trị cao và hạn chế khả năng bệnh tái phát.

– Tình trạng bệnh: Nếu người mắc bệnh lậu hỗ trợ điều trị ở giai đoạn sớm thì chi phí sẽ thấp hơn những trường hợp bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, tái phát nhiều lần.

 – Tình trạng sức khỏe bệnh nhân: Người bệnh không kèm theo bệnh lý nam khoa hay phụ khoa nào khác kèm theo, bệnh nhân có sức đề kháng tốt thì quá trình hỗ trợ chữa bệnh sẽ nhanh hơn, do đó chi phí cũng sẽ ít tốn kém hơn so với người bệnh có sức khỏe yếu.

– Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh: Khi người bệnh lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín, có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên sâu trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh thì chi phí có thể cao hơn và chất lượng hỗ trợ điều trị hiệu quả cao.

Lời khuyên từ bác sĩ: để khắc phục bệnh lậu, ngăn chặn tiến triển của bệnh thì việc đầu tiên là người bệnh cần đi khám sớm, đồng thời lựa chọn cơ sở y tế uy tín với mức chi phí hỗ trợ điều trị bệnh công khai niêm yết theo quy định của Sở hoặc Bộ Y tế.

Chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu niêm yết công khai tại Nhà hộ sinh A

Nhà hộ sinh A- TTYT quận Hoàn Kiếm, 36 A Ngô Quyền- Hoàn Kiếm, Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa công lập với 50 năm kinh nghiệm, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội là một trong những cơ sở y tế Nhà nước khám và hỗ trợ chữa bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có bệnh lậu hiệu quả với mức chi phí hợp lý công khai theo quy định của Sở Y tế.

Với phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh độc đáo được nghiên cứu kỹ lưỡng, áp dụng hiệu quả trên lâm sàng kết hợp cả đông y và tây y. Thuốc chuyên khoa tây y giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn lậu cầu. Tuy nhiên, vi khuẩn lậu cầu có khả năng kháng thuốc và có thể tái phát bất cứ lúc nào khi sức đề kháng bị suy giảm. Do đó, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng thêm thuốc đông y giúp bệnh nhân tăng cường sức khỏe, tái tạo các tế bào, bổ huyết, hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây y, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát.

Với phương pháp hỗ trợ điều trị này có đến 90% người bệnh được hỗ trợ điều trị hiệu quả và nhận được sự hài lòng của người bệnh.

Nhà hộ sinh A với ưu thế về thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như: Anh, Đức, Mỹ,… được Sở Y tế kiểm duyệt trước khi sử dụng giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Bên cạnh đó, thủ tục khám bệnh nhanh chóng, chi phí công khai theo quy định của Sở Y tế,…Tất cả tạo nên dịch vụ y tế hoàn hảo, môi trường y tế chuyên nghiệp đáp ứng lòng mong mỏi của nhân dân thủ đô và người dân các tỉnh thành lân cận.

Hiện nay, Nhà hộ sinh A làm việc tất cả các ngày kể cả ngày nghỉ, ngày lễ từ 7h30-20h hàng ngày để phục vụ nhu cầu thăm khám và hỗ trợ điều trị của bệnh nhân.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà hộ sinh A- TTYT quận Hoàn Kiếm

Địa chỉ: số 36 A Ngô Quyền- Hoàn Kiếm- Hà Nội.

Điện thoại: 0243.6611.8880988.20.22.33076.822.9898

Nhà Hộ Sinh A- Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền là cơ sở y tế lâu năm trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Đến nay, lượng bệnh nhân đã vượt qua năng lực đáp ứng của diện tích phòng khám. Chính vì vậy, để có thể cung cấp một môi trường khám bệnh khang trang, chuyên nghiệp hơn cho bệnh nhân, ban lãnh đạo phòng khám đã đưa ra quyết định di dời cơ sở đến địa chỉ mới tại 12-14 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội đồng thời lấy tên là Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế.

Tin mới cập nhật: chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8, dành cho bệnh nhân đăng kí mã số khám online:

  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • GIẢM 30% chi phí thủ thuật

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY! để được nhận mã số khám ưu tiên (Hiệu lực 1 tuần kể từ ngày đăng kí)

bác sĩ bác sĩ bác sĩ bác sĩ
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
popup popup popup
( Thông tin được bảo mật tuyệt đối )
popup