Đa khoa Y học Quốc tế 12 -14 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
07 tháng 10 CN
Tham vấn: Trương Thị Vân Người đăng: Hà Thị Huệ

Chữa bệnh sùi mào gà như thế nào hiệu quả và tiết kiệm?

Ngày nay, tỉ lệ người mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục ngày càng tăng cao. Trong số đó, sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục dễ mắc phải nhất. Vậy chữa bệnh sùi mào gà như thế nào hiệu quả và tiết kiệm? Hãy lắng nghe những chia sẻ sau đây từ các bác sĩ chuyên khoa của Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm để biết thêm chi tiết.

Chữa bệnh sùi mào gà như nào hiệu quả và tiết kiệm?

Các bác sĩ của Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm cho biết: Khác với bệnh lậu hay là mụn rộp sinh dục, sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu (khoảng từ 2-9 tháng). Trong thời gian ủ bệnh, chỉ xét nghiệm máu thì bệnh nhân mới có thể phát hiện mình mắc bệnh. Sau thời gian ủ bệnh mới xuất hiện những biểu hiện ban đầu của sùi mào gà.

Nếu người bệnh muốn quá trình hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả và tiết kiệm thì ngay khi xuất hiện những dấu hiệu sùi mào gà hay nghi ngờ mắc bệnh khi có quan hệ tình dục không an toàn thì cần phải đi khám ngay tại cơ sở uy tín. Việc đi khám càng sớm thì sẽ càng tiết kiệm chi phí cũng như nhanh chóng hỗ trợ điều trị bệnh khỏi, liệu trình ngắn.

Trước đây khá lâu, do nền y học Việt Nam chưa phát triển, việc hỗ trợ chữa trị sùi mào gà rất khó khăn, chưa thể loại bỏ được triệu chứng cũng như ngăn chặn được virus sùi mào gà phát triển. Đây chính là lý do khiến người bệnh sùi mào gà thường xuyên bị tái phát, nhiều trường hợp tái phát nhiều lần mà không muốn chữa trị, chấp nhận sống cả đời với bệnh.

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả

Sau nhiều năm nghiên cứu các phương thuốc, kỹ thuật hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà trong và ngoài nước, các bác sĩ Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm đã tìm ra được phương pháp hỗ trợ hiệu quả nhất, giảm thiểu tối đa biến chứng, ngăn chặn khả năng tái phát của bệnh.

Khi được hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà tại Nhà Hộ Sinh A, người bệnh sẽ được chăm sóc, thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cũng như được hỗ trợ chữa bệnh bởi các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu cùng đơn thuốc đặc trị chỉ Nhà Hộ Sinh A mới có. Cụ thể người bệnh sẽ được hỗ trợ theo phác đồ như sau:

? Sử dụng công nghệ đốt u sùi bằng sóng cao tần của Mỹ để tiêu diệt những u nhú, nốt sùi đã mọc trên cơ thể, cũng như những vị trí nghi ngờ chuẩn bị mọc. Tại các vị trí đã đốt sẽ không thể mọc lại sùi do tần số cao của sóng làm ức chế virus gây bệnh ở điểm đốt cũng như các vùng xung quanh. Kỹ thuật này đem lại hiệu quả rất cao, nốt sùi được loại bỏ tận gốc, không gây đau đớn, thời gian làm thủ thuật đốt nhanh chóng, không để lại sẹo.

? Sau khi được đốt, các bác sĩ Nhà Hộ Sinh A sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng thêm thuốc đông y giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, ngăn bệnh tái phát. Thuốc Đông Y được các bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền trực tiếp kê đơn và chỉ định liều lượng dùng. Đây cũng chính là bí quyết của Nhà Hộ Sinh A trong việc hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà.

? Phương pháp này đã đem lại rất nhiều niềm vui cho người bệnh mắc sùi mào gà, giúp cho cuộc sống của người bệnh trở về bình thường như ban đầu.

Nói tóm lại, chữa bệnh sùi mào gà như thế nào hiệu quả và tiết kiệm phụ thuộc khá nhiều vào người bệnh. Người bệnh sau khi quan hệ tình dục không an toàn mà phát hiện dấu hiệu lạ ở vùng kín như mọc các u sùi nhỏ, không đau, không ngứa, khi ấn vào chảy máu thì hãy đi khám ngay tại cơ sở y tế uy tín chuyên điều trị bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bệnh được phát hiện càng sớm, điều trị sẽ càng hiệu quả và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Ngược lại, nếu bệnh nặng, chần chừ trong thăm khám và điều trị dễ khiến bệnh gây biến chứng, khó khăn trong điều trị, tái phát nhiều lần, chữa bằng nhiều đợt khác nhau sẽ rất tốn kém chi phí.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm – 36A Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội từ lâu nay vẫn luôn là địa chỉ khám và hỗ trợ chữa bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục được nhiều thế hệ bệnh nhân gửi gắm lòng tin.

Là cơ sở y tế Nhà nước, Nhà Hộ Sinh A hội tủ đầy đủ các yếu tố cần của một cơ sở công lập đạt chuẩn như:

✔ Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, thân thiện, tâm lý, hiểu được nỗi lòng người bệnh.

✔ Thiết bị y tế hiện đại, phòng chức năng vô trùng,…

✔ Chi phí niêm yết, công khai theo quy định Sở Y tế.

✔ Dịch vụ tận tâm, tư vấn chính xác, công tâm, đặt lịch hẹn miễn phí,…

✔ Thông tin người bệnh bảo mật tuyệt đối.

Tất cả đã tạo nên một môi trường y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao.

Nếu bạn đọc còn thắc mắc gì về quá trình hỗ trợ chữa sùi mào gà như thế nào hiệu quả và tiết kiệm, dứt điểm thì có thể chọn mục [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi tới số 0243.6611.8880988.20.22.33076.822.9898 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các nhân viên y tế của Nhà Hộ Sinh A cũng như đặt lịch hẹn với các bác sĩ.

Nhà Hộ Sinh A- Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền là cơ sở y tế lâu năm trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Đến nay, lượng bệnh nhân đã vượt qua năng lực đáp ứng của diện tích phòng khám. Chính vì vậy, để có thể cung cấp một môi trường khám bệnh khang trang, chuyên nghiệp hơn cho bệnh nhân, ban lãnh đạo phòng khám đã đưa ra quyết định di dời cơ sở đến địa chỉ mới tại 12-14 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội đồng thời lấy tên là Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế.

Tin mới cập nhật: chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8, dành cho bệnh nhân đăng kí mã số khám online:

  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • GIẢM 30% chi phí thủ thuật

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY! để được nhận mã số khám ưu tiên (Hiệu lực 1 tuần kể từ ngày đăng kí)

bác sĩ bác sĩ bác sĩ bác sĩ
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
popup popup popup
( Thông tin được bảo mật tuyệt đối )
popup