Đa khoa Y học Quốc tế 12 -14 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
07 tháng 11 T4
Tham vấn: Trương Thị Vân Người đăng: Hà Thị Huệ

Lấy Số Điện Thoại Ra Sao Tại Nhà Hộ Sinh A

Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm – Hà Nội là cơ sở y tế công lập Nhà Nước trực thuộc Sở Y tế Hà Nội nhưng ở đây chưa bao giờ xảy ra hiện tượng người bệnh xếp hàng dài ngoài cửa phòng khám hay phải chờ đợi cả ngày để được khám bệnh. Bởi lẽ, Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm đã thiết lập rất thành công hệ thống lấy số đặt hẹn online để người bệnh có thể làm chủ được quỹ thời gian của mình cũng như loại bỏ tình trạng dồn người bệnh trong cùng một khung giờ, tạo điều kiện thăm khám cho tất cả mọi người.

Lợi ích của việc lấy số đặt hẹn trước khi thăm khám tại Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm

Mỗi người bệnh lại có một câu chuyện, hoàn cảnh khác nhau, chính vì thế việc thay đổi, nâng cấp quy trình khám và hỗ trợ chữa bệnh sao cho phù hợp với tất cả trường hợp người bệnh là điều rất cần thiết. Hiện nay, Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm – 36A Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội đang áp dụng rất thành công quy trình đặt lịch, lấy số hẹn khám hiện đại với những tiện lợi sau:

Tư vấn sức khỏe, tiết kiệm chi phí thăm khám

Bạn sẽ được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ dấu hiệu bệnh lý mà mình đang gặp phải tại hòm thư TƯ VẤN TRỰC TUYẾN trên website hoặc gọi trực tiếp tới đường dây nóng của Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm. Bước tư vấn trước thăm khám này giúp người bệnh tiết kiệm được một phần chi phí và thời gian khi đến khám chữa bệnh. Người bệnh sau khi chia sẻ thông tin của mình để các bác sĩ nắm rõ hơn sẽ được tư vấn trực tuyến tình trạng sức khỏe đang có nguy cơ ở trường hợp bệnh lý nào, cần phải làm những gì để chẩn đoán bệnh cũng như bạn nên có hành động gì để kìm hãm bệnh, khiến bệnh phát triển chậm lại khi chưa đến thăm khám.

Để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tuyến, hãy để lại câu hỏi hay thắc mắc của bạn TẠI ĐÂY!

Làm chủ quỹ thời gian của chính mình

Lấy số đặt hẹn online cho phép người bệnh quyền lựa chọn ngày và giờ khám sức khỏe sao cho phù hợp với sinh hoạt, công việc. Người bệnh sau khi đặt giờ hẹn thành công thì chỉ cần chờ đến đúng ngày, đúng giờ và đến khám là sẽ được ưu tiên thăm khám luôn mà không phải chờ đợi. Việc người bệnh làm chủ quỹ thời gian của mình cũng góp phần giảm tải số lượng người bệnh trong cùng một khung giờ và nâng cao chất lượng thăm khám của Nhà Hộ Sinh A.

Không còn tình trạng vật vờ chờ đến số

Việc xếp hàng chờ đợi trước khi thăm khám quả thật là nỗi ác mộng của nhiều người nhất là đối với những người bệnh đang phải chịu đựng các triệu chứng đau đớn về thể  xác. Nếu bạn thực hiện lấy số đặt hẹn trước đó, bạn sẽ được ưu tiên vào trước nếu như đến đúng giờ hoặc sớm hơn.

Phục vụ ngoài giờ hành chính

Mặc dù là cơ sở y tế công lập Nhà Nước trực thuộc Sở Y tế Hà Nội nhưng để nâng cao hiệu quả khám và hỗ trợ chữa bệnh cũng như tạo điều kiện cho người bệnh thăm khám, Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm nhận lịch hẹn khám tất cả các ngày trong tuần bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ. Thời gian thăm khám mỗi ngày bắt đầu từ 7h30 và kết thúc vào 20h. Chắc chắn với khung giờ này thì người bệnh có thể dễ dàng hơn trong việc sắp xếp lịch trình.

Lấy số đặt hẹn ra sao tại Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm

Chỉ với 2 cách đơn giản dưới đây là người bệnh đã có thể sở hữu 1 lịch khám như mong muốn

Cách 1: Để lại thông tin

Người bệnh có thể liên lạc với các bác sĩ tư vấn của Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm – Hà Nội với những thông tin sau:

– Tình trạng sức khỏe hiện tại (triệu chứng đang gặp phải).

– Tuổi.

– Tình trạng hôn nhân: Việc biết được tình trạng hôn nhân của người bệnh sẽ giúp các bác sĩ giới hạn được những thông tin cần thiết.

– Nơi sinh sống.

– Số điện thoại: Các bác sĩ sẽ gọi trực tiếp tới cho người bệnh nếu như người bệnh không tiện chat.

Sau khi nhận được thông tin, các bác sĩ sẽ giải đáp, tư vấn cho người bệnh và cung cấp mã số khám.

Cách 2: Gọi trực tiếp

Người bệnh có thể gọi trực tiếp tới số máy 0243.6611.8880988.20.22.33076.822.9898 để trao đổi tình trạng bệnh cũng như nhận sự tư vấn từ các bác sĩ. Người bệnh có thể đặt hẹn trực tiếp qua hotline, sau khi kết thúc cuộc gọi, các bác sĩ sẽ gửi mã số khám ưu tiên tới điện thoại cho bạn.

Sau khi nhận được mã số khám từ các bác sĩ của Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm, khi đến hỗ trợ điều trị, người bệnh chỉ cần đưa ra mã số được cung cấp, các nhân viên y tế sẽ giúp bạn hoàn thành thủ tục để bắt đầu thăm khám.

Ngoài ra, Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm còn thực hiện chính sách bảo mật thông tin người bệnh theo quy định Sở Y tế đề ra.

Mọi chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị cũng được niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

Nếu bạn đọc vẫn còn những thắc mắc gì khác về vấn đề lấy mã số khám hay cần tư vấn về tình trạng bệnh thì có thể liên hệ với các bác sĩ tư vấn của Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm qua mục Tư vấn trực tuyến hoặc gọi tới số 0243.6611.8880988.20.22.33076.822.9898. Chúc các bạn có một ngày tốt lành!

Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm – 36A Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Địa chỉ y tế công lập Nhà Nước với hơn 50 năm kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị các vấn đề về sức khỏe sinh sản,

Nhà Hộ Sinh A- Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền là cơ sở y tế lâu năm trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Đến nay, lượng bệnh nhân đã vượt qua năng lực đáp ứng của diện tích phòng khám. Chính vì vậy, để có thể cung cấp một môi trường khám bệnh khang trang, chuyên nghiệp hơn cho bệnh nhân, ban lãnh đạo phòng khám đã đưa ra quyết định di dời cơ sở đến địa chỉ mới tại 12-14 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội đồng thời lấy tên là Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế.

Tin mới cập nhật: chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8, dành cho bệnh nhân đăng kí mã số khám online:

  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • GIẢM 30% chi phí thủ thuật

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY! để được nhận mã số khám ưu tiên (Hiệu lực 1 tuần kể từ ngày đăng kí)

bác sĩ bác sĩ bác sĩ bác sĩ
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
popup popup popup
( Thông tin được bảo mật tuyệt đối )
popup