Đa khoa Y học Quốc tế 12 -14 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
13 tháng 11 T3
Tham vấn: Trương Thị Vân Người đăng: Hà Thị Huệ

Chi Phí Chữa Bệnh Sùi Mào Gà 2019

Ngoài những thông tin về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng tránh bệnh sùi mào gà thì chi phí cũng là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Vậy chi phí chữa bệnh sùi mào gà năm 2018 như thế nào? Những yếu tố gì có thể ảnh hưởng đến chi phí của quá trình hỗ trợ điều trị. Để tìm được lời giải đáp chính xác cho thắc mắc này, bạn hãy tham khảo những thông tin được đề cập dưới đây.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà năm 2018

Rất khó để đưa ra một con số cụ thể về chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà. Bởi lẽ, việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như sau:

Chi phí cho việc thăm khám ban đầu: Tuy với triệu chứng điển hình là xuất hiện những u nhú rõ trên niêm mạc da nhưng với những trường hợp ủ bệnh hoặc chỉ mọc những u nhú rất nhỏ thì rất khó chẩn đoán bằng mắt thường. Vì vậy, buộc phải qua kết quả xét nghiệm, triệu chứng lâm sàng, tình trạng sức khỏe cụ thể mới có thể đưa ra kết luận chính xác.

✔ Đối với người bệnh chưa xuất hiện những u sùi bất thường trên cơ thể thì các bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm máu và dịch niệu đạo để tìm ra virus HPV hoặc vi khuẩn bệnh xã hội khác. Ngược lại, với người bệnh đã xuất hiện những u nhú đáng nghi tại vùng kín, hậu môn, mắt, miệng thì sẽ được chỉ định xét nghiệm mẫu bệnh phẩm. Chi phí cho mỗi loại xét nghiệm sẽ khác nhau.

Tình trạng bệnh: Nếu bệnh nhẹ thì những vấn đề cần giải quyết sẽ ít hơn, tương đương với chi phí thấp hơn và ngược lại, bệnh càng nặng thì càng phải hỗ trợ điều trị nhiều hơn cùng với việc chi phí tăng lên.

Phương pháp hỗ trợ điều trị: Với những người chưa có triệu chứng bệnh thì các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc để ngăn chặn virus trong cơ thể. Điều này có nghĩa là sẽ không tốn quá nhiều chi phí. Với những người đã có dấu hiệu bệnh thì bắt buộc sẽ phải đi đốt các u nhú đó nếu không muốn chúng phát triển to hơn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp đốt khác nhau như: đốt laser, đốt điện, áp lạnh,… với mỗi phương pháp điều trị thì sẽ phù hợp với những trường hợp khác nhau cũng như chi phí cho từng loại công nghệ cũng có sự chênh lệch.

Sức khỏe người bệnh: Bệnh sùi mào gà sẽ phát tán rất mãnh liệt nếu như người bệnh có sức đề kháng kém. Chính vì vậy, những người bệnh ở tình trạng ốm yếu thì việc điều trị sẽ phải phức tạp hơn, chi phí cao hơn.

Cơ sở y tế người bệnh lựa chọn: Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ y tế nhận hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Chính vì thế, người bệnh phải sáng suốt khi đưa ra quyết định khám và nhận sự hỗ trợ từ cơ sở y tế nào là tốt nhất. Với những cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng với trang thiết bị y tế tốt thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với với địa chỉ kém chất lượng. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ điều trị tại các cơ sở y tế chất lượng sẽ làm cho bệnh không thể tái phát liên tục. Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp chữa bệnh tại cơ sở y tế vô danh, không uy tín khiến cho bệnh tái phát nhiều lần, mặc dù chi phí mỗi liệu trình rẻ hơn so với những cơ sở khác nhưng việc phải chữa bệnh nhiều lần và lâu dài thì khi đó chi phí cộng dồn vào cao hơn rất nhiều.

Lưu ý: Khi bản thân người bệnh thấy xuất hiện triệu chứng sùi mào gà hoặc có quan hệ tình dục không an toàn với đối tượng nghi ngờ mắc bệnh thì cần phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để xét nghiệm phát hiện bệnh và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

Để đặt lịch hẹn khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà với các bác sĩ Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm – 36A Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội thì người bệnh có thể gửi thông tin, tình trạng bệnh, giờ muốn khám vào hòm thư tư vấn của Nhà Hộ Sinh A hoặc gọi ngay tới số 0243.6611.8880988.20.22.33076.822.9898 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nhà Hộ Sinh A- Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền là cơ sở y tế lâu năm trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Đến nay, lượng bệnh nhân đã vượt qua năng lực đáp ứng của diện tích phòng khám. Chính vì vậy, để có thể cung cấp một môi trường khám bệnh khang trang, chuyên nghiệp hơn cho bệnh nhân, ban lãnh đạo phòng khám đã đưa ra quyết định di dời cơ sở đến địa chỉ mới tại 12-14 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội đồng thời lấy tên là Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế.

Tin mới cập nhật: chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8, dành cho bệnh nhân đăng kí mã số khám online:

  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • GIẢM 30% chi phí thủ thuật

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY! để được nhận mã số khám ưu tiên (Hiệu lực 1 tuần kể từ ngày đăng kí)

bác sĩ bác sĩ bác sĩ bác sĩ
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
popup popup popup
( Thông tin được bảo mật tuyệt đối )
popup