Đa khoa Y học Quốc tế 12 -14 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
23 tháng 01 T4
Tham vấn: Trương Thị Vân Người đăng: Hà Thị Huệ

Chi phí chữa bệnh lậu năm 2019

Ai cũng biết rằng đến cơ sở y tế khám và hỗ trợ chữa bệnh sẽ cần kinh phí. Điều này được quan tâm song song cùng yếu tố chất lượng để người bệnh có sự chuẩn bị trước khi bước vào liệu trình hỗ trợ chữa trị. Trong nội dung bài viết, chúng tôi sẽ đề cập đến chi phí chữa bệnh lậu năm 2018 để mọi người có thể tham khảo.

Bệnh lậu gây nên mối hiểm họa lớn đối với cá nhân, gia đình và xã hội. Vì thế, cần phải hỗ trợ điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Âm thầm chịu đựng bệnh lậu vì lo kinh phí

Các bác sĩ Nhà hộ sinh A cho biết: Lậu không chỉ xuất hiện với những triệu chứng khiến người bệnh sợ hãi như: tiểu buốt, tiểu ra mủ, đau rát khi đi tiểu… mà lậu còn gây hệ lụy nghiêm trọng như: Viêm nhiễm toàn bộ cơ quan sinh dục nam và nữ giới, biến chứng vô sinh; nhiễm khuẩn huyết dẫn tới tử vong.

Thực tế rất nhiều trường hợp lo lắng phải trả số tiền lớn để chữa bệnh. Hơn nữa, nhiều người nghĩ đây là bệnh không chữa khỏi được nên chấp nhận sống chung với những triệu chứng, hệ lụy mà bệnh gây ra.

Một người bệnh chúng tôi xin phép được giấu tên đã chia sẻ với các bác sĩ Nhà hộ sinh A rằng: “Một lần có quan hệ tình dục với gái nhà hàng tôi đã mắc lậu. Được biết rằng bệnh này khó chữa, cần thời gian dài hỗ trợ chữa bệnh. Mặt khác vì kinh tế khá eo hẹp nên mong muốn được bác sĩ tư vấn dùng thuốc chữa bệnh tại nhà. Sau khi được tư vấn online qua hệ thống tổng đài, tôi được bác sĩ tư vấn và khuyên đến khám để được chẩn đoán cụ thể. Lúc đầu cứ tưởng mất nhiều tiền lắm, nhưng khi hỏi về chi phí thì phải trả không quá đắt, nghĩ đây là cơ sở y tế của Nhà nước nên tôi cũng khá yên tâm. Sau khi điều trị hết liệu trình tại đây, tôi đã hết triệu chứng bệnh lậu mà chi phí rất hợp lý”.

[shot-anhsoc][/shot-anhsoc]

Nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chi phí hỗ trợ chữa trị bệnh lậu

Bệnh nhân hãy yên tâm bởi chi phí chữa bệnh sẽ được bác sĩ thông báo trước khi điều trị và quyết định có thực hiện không là ở bạn. Bởi lẽ, để xác định mức chi phí cho tất cả trường hợp mắc bệnh lậu là không thể. Vì chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Thứ nhất, mức độ bệnh của từng người

Theo đó, nếu bệnh nhân mắc bệnh lậu cấp tính và không kèm theo các bệnh lý khác thì mức chi phí hỗ trợ chữa bệnh sẽ thấp hơn những trường hợp mắc bệnh lậu mãn tính.

Thứ hai, phương pháp hỗ trợ điều trị lậu

Đây là nhân tố có ý nghĩa quyết định đến chất lượng hỗ trợ chữa bệnh. Nếu sử dụng các phương pháp hiện đại có thể chi phí sẽ cao hơn nhưng chất lượng hỗ trợ điều trị cao và hạn chế khả năng bệnh tái phát.

Thứ ba, tình trạng sức khỏe bệnh nhân

Người bệnh không kèm theo bệnh lý nam khoa hay phụ khoa nào khác, bệnh nhân có sức đề kháng tốt thì quá trình hỗ trợ chữa bệnh sẽ nhanh hơn, do đó chi phí cũng sẽ ít tốn kém hơn so với người bệnh có sức khỏe yếu.

Thứ tư, chất lượng cơ sở y tế y tế bệnh nhân đã lựa chọn

Khi người bệnh lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín, có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ chuyên khoa ưu tú trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh thì chi phí có thể cao hơn nhưng chất lượng hỗ trợ điều trị cao.

Bạn cũng cần lưu ý rằng để đạt được hiệu quả như mong muốn cũng như phải chi trả chi phí hợp lý thì bạn cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín với mức chi phí thăm khám và điều trị bệnh công khai niêm yết.

Nhà hộ sinh A hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, chi phí niêm yết công khai

Nhà Hộ Sinh A là cơ sở y tế công lập với 50 năm kinh nghiệm, đơn vị trực thuộc Sở Y tế Hà Nội nên mọi hạng mục khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu hay bất kể bệnh lý nào khác đều được niêm yết chi phí công khai theo quy định của Sở Y tế.

Đặc biệt qua nhiều năm nghiên cứu và áp dụng hiệu quả trên lâm sàng, bác sĩ Nhà hộ sinh A áp dụng hỗ trợ chữa trị bệnh lậu bằng phác đồ Tây y là chủ đạo ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn lậu cầu. Tuy nhiên, vi khuẩn lậu cầu có khả năng kháng thuốc và có thể tái phát bất cứ lúc nào khi sức đề kháng bị suy giảm. Do đó, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng thêm thuốc đông y giúp bệnh nhân tăng cường sức khỏe, tái tạo các tế bào đã bị hủy diệt, bổ huyết, hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây y, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát.

Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn vững chắc; thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại; dịch vụ y tế cấp cao ngày càng cải tiến với mô hình “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân”, thông tin cá nhân bảo mật. Nhà hộ sinh A đã xây dựng hệ thống chat với bác sĩ qua mạng tiện lợi, đặt hẹn khám, lấy mã số khám để tiết kiệm thời gian cho người bệnh cùng với phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Vì vậy, hầu hết các trường hợp sau khi hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại Nhà hộ sinh A nhận được sự hài lòng từ bệnh nhân.

Hiện nay, Nhà hộ sinh A làm việc tất cả các ngày kể cả ngày nghỉ, ngày lễ từ 7h30-20h hàng ngày để phục vụ nhu cầu thăm khám và hỗ trợ điều trị của bệnh nhân. Thông tin chi tiết vui lòng gọi 0243.6611.8880988.20.22.33076.822.9898 hoặc chát trực tiếp với bác sĩ tại [Tư vấn trực tuyếnđể được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nhà Hộ Sinh A- Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền là cơ sở y tế lâu năm trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Đến nay, lượng bệnh nhân đã vượt qua năng lực đáp ứng của diện tích phòng khám. Chính vì vậy, để có thể cung cấp một môi trường khám bệnh khang trang, chuyên nghiệp hơn cho bệnh nhân, ban lãnh đạo phòng khám đã đưa ra quyết định di dời cơ sở đến địa chỉ mới tại 12-14 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội đồng thời lấy tên là Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế.

Tin mới cập nhật: chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8, dành cho bệnh nhân đăng kí mã số khám online:

  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • GIẢM 30% chi phí thủ thuật

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY! để được nhận mã số khám ưu tiên (Hiệu lực 1 tuần kể từ ngày đăng kí)

bác sĩ bác sĩ bác sĩ bác sĩ
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
popup popup popup
( Thông tin được bảo mật tuyệt đối )
popup