Đa khoa Y học Quốc tế 12 -14 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
08 tháng 04 T7
Tham vấn: Trương Thị Vân Người đăng: Trương Thị Vân

Hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu ở đâu tốt?

Viêm bao quy đầu là bệnh lý nam khoa thường gặp. Tình trạng này nếu kéo dài có thể dẫn đến rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm lây lan gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Chính vì lý do này mà hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu chính là việc mà nam giới nên thực hiện sớm. Thắc mắc dễ hiểu của đông đảo bệnh nhân chính là biện pháp hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu ở đâu tốt?

Dấu hiệu viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm khuẩn ở bao quy đầu. Bạn có thể nhận biết dấu hiệu viêm bao quy đầu như: bao quy đầu sưng tấy, luôn có cảm giác đau đớn, ngứa rát khó chịu ở bộ phận sinh dục. Khi quan sát bằng mắt thường có thể thấy xuất hiện những nốt mẩn đỏ ở vùng da bao quy đầu, có kèm dịch mủ hoặc bựa trắng có mùi hôi khó chịu.

Viêm bao quy đầu khiến nam giới thường xuyên cảm thấy  khó chịu ở bộ phận sinh dục, dễ lây lan gây viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu. Viêm bao quy đầu cũng là nguyên nhân làm giảm chất lượng đời sống tình dục, nam giới có cảm giác đau đớn khi quan hệ, đau khi xuất tinh, tự ti… Thậm chí, nguy cơ lây bệnh và khiến chị em bị viêm nhiễm phụ khoa.

Lời khuyên của bác sỹ

Việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm bao quy đầu cần phải được tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa tránh những biến chứng nguy hiểm. Trước hết bạn cần đến cơ sở y tế để được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết, từ đó xác định được nguyên nhân gây bệnh, mức độ viêm nhiễm. Đó chính là căn cứ mà các bác sỹ sẽ áp dụng phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp nhất. Thuốc hỗ trợ điều trị có thể là thuốc uống, thuốc bôi nhằm nhanh chóng chấm dứt tình trạng viêm nhiễm, tiêu viêm.

Lưu ý: Trong quá trình hỗ trợ điều trị cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, sử dụng đúng thuốc, đúng thời gian quy định. Ngoài ra, việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục sẽ giúp ngăn chặn viêm nhiễm phát triển rộng, đồng thời tránh tình trạng bệnh lây nhiễm sang cho bạn tình hoặc viêm nhiễm tái phát.

Hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu ở đâu tốt?

Lựa chọn một cơ sở y tế uy tín có thể khẳng định được bạn đã nắm trong tay đến 70% tính hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị bệnh. Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay, Nhà Hộ Sinh A được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm trực thuộc Trung tâm y tế Hoàn Kiếm hoạt động theo mô hình chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, chi phí hợp lý. Với lịch sử hình thành hơn 50 năm, trải qua nhiều giai đoạn phát triển, đội ngũ y bác sỹ và nhân viên của Nhà Hộ Sinh A vẫn luôn đồng hành cùng sức khỏe của nhân dân thủ đô.

Các bác sỹ hiện công tác tại đây đều là những người có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng có quá trình học tập trong và ngoài nước, sau đó giữ các vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội.

Với sự phát triển nhanh và vững chắc của y học trong thời đại hiện nay, Nhà Hộ Sinh A được ban lãnh đạo chú trọng vào việc đầu tư các máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, các phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại giúp cho quá trình thăm khám, làm xét nghiệm có kết quả nhanh chóng và chính xác nhất. Đặc biệt, hệ thống phòng siêu âm, phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế. Với phương pháp hỗ trợ điều trị độc đáo, tiên tiến sẽ giúp nam giới nhanh chóng loại bỏ triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu.

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu

Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu tại Nhà Hộ Sinh A có sự kết hợp cả đông y và tây y hiệu quả. Cùng với việc hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh chuyên khoa nhằm tiêu viêm, ổn định vùng tổn thương; bác sĩ chỉ định kết hợp sử dụng thuốc đông y giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát. Trường hợp bị viêm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu thì cần hỗ trợ điều trị ổn định viêm sau đó thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật ngoại khoa nhằm cắt bỏ phần da thừa ở bao quy đầu giúp cho dương vật phát triển bình thường, phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm và ung thư dương vật.

Hỗ trợ Điều trị viêm bao quy đầu tại nhà hộ sinh A

Một điều đặc biệt mà chỉ có khi đến Nhà hộ Sinh A 36A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội bạn mới có thể thực sự nhận thấy chính là sự chu đáo, nhiệt tình đối với mọi trường hợp bệnh nhân của đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế. Sự thân thiện, thoải mái, hướng dẫn bệnh nhân cụ thể … giúp người bệnh yên tâm, tin tưởng khi đến khám. Đặc biệt, Nhà Hộ Sinh A còn triển khai việc khám bệnh: “Không ngày nghỉ” nhằm phục vụ nhu cầu hỗ trợ điều trị của người bệnh trong tất cả cá ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ. Trong những năm vừa qua, đội ngũ các y bác sỹ và nhân viên của Nhà Hộ Sinh A vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và đóng góp một phần không nhỏ trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nhân dân thủ đô.

Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn thắc mắc về căn bệnh viêm bao quy đầu hoặc các kiến thức về phụ khoa, nam khoa khác hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia y tế giải đáp cụ thể hoặc gọi theo số máy: 0243.6611.8880988.20.22.33076.822.9898 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn của bạn.

Nhà Hộ Sinh A- Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền là cơ sở y tế lâu năm trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Đến nay, lượng bệnh nhân đã vượt qua năng lực đáp ứng của diện tích phòng khám. Chính vì vậy, để có thể cung cấp một môi trường khám bệnh khang trang, chuyên nghiệp hơn cho bệnh nhân, ban lãnh đạo phòng khám đã đưa ra quyết định di dời cơ sở đến địa chỉ mới tại 12-14 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội đồng thời lấy tên là Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế.

Tin mới cập nhật: chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8, dành cho bệnh nhân đăng kí mã số khám online:

  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • GIẢM 30% chi phí thủ thuật

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY! để được nhận mã số khám ưu tiên (Hiệu lực 1 tuần kể từ ngày đăng kí)

bác sĩ bác sĩ bác sĩ bác sĩ
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
popup popup popup
( Thông tin được bảo mật tuyệt đối )
popup