Đa khoa Y học Quốc tế 12 -14 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
12 tháng 04 T4
Tham vấn: Trương Thị Vân Người đăng: Hà Thị Huệ

Cắt bao quy đầu có đau không?

Hỏi:

Chào bác sĩ, tôi năm nay 26 tuổi, chưa lập gia đình. Tôi thấy phần bao da phía trên dương vật luôn trùm kín ngay cả khi có kích thích dương vật cương cứng. Tôi thấy rất mất tự tin, khó khăn khi vệ sinh bao quy đầu nữa. Tôi đã tìm hiểu thì biết được triệu chứng mà mình mắc phải là bị dài bao quy đầu và nếu như vậy thì phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Nhưng tôi có thắc mắc là cắt bao quy đầu có đau không? Liệu có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của tôi không. Xin cảm ơn bác sĩ.

(Bảo B, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn,

Bác sĩ chuyên khoa tại Nhà Hộ Sinh A – TTYT quận Hoàn Kiếm cho biết: Đối với những trường hợp bị dài/hẹp bao quy đầu thì phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất đó là thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu thực chất là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản. Đó là việc sử dụng các dụng cụ y tế để cắt bỏ lớp da thừa bao bọc lấy đầu dương vật giúp cho việc vệ sinh bao quy đầu dễ dàng hơn, ngăn chặn vi khuẩn, các chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu; giảm tỉ lệ viêm nhiễm, giúp dương vật hoàn thiện và phát triển bình thường, giảm thiểu tối đa mắc bệnh lý viêm nhiễm nam khoa mà không gây đau đớn cho nam giới…

Cũng như bạn, có khá nhiều nam giới còn tỏ ra mơ hồ và lo lắng vì sợ thủ thuật này sẽ gây biến chứng hay đau đớn cho họ. Tuy nhiên, xin chia sẻ với bạn rằng thủ thuật cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, diễn ra an toàn, nhanh chóng, ít tổn thương và không để lại sẹo. Bởi lẽ trong quá trình thực hiện bạn đã được sử dụng thuốc gây tê nên cảm giác đau sẽ không còn. Cùng với sự khéo léo, tay nghề của bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn, nhanh chóng, không đau, mang lại tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo; không ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục, không để lại sẹo.

Hiện nay, tại địa chỉ số 36A phố Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội, nhà Hộ Sinh A là cơ sở y tế chuyên khoa sức khỏe sinh sản với hơn 50 năm kinh nghiệm của Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm, đơn vị uy tín lâu năm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Nhà Hộ Sinh A luôn là nơi gửi gắm niềm tin của nhân dân thủ đô khi muốn chăm sóc sức khỏe sinh sản, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục… Để đáp lại sự tin tưởng của bệnh nhân, lãnh đạo Trung tâm đã đầu tư thêm nhiều thiết bị y tế hiện đại giúp hỗ trợ chẩn đoán và nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân khi đến khám và hỗ trợ điều trị tại Nhà Hộ Sinh A. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

Đặc biệt, phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ tại đây rất an toàn, nhanh chóng (chỉ khoảng 15-20 phút). Với công nghệ gây tê tại chỗ, cùng tay nghề cao, sự khéo léo của bác sĩ thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng mà không gây đau đớn nào. Sau thủ thuật, nam giới sẽ được khâu lại vết thương, băng vết thương và nghỉ ngơi khoảng 1-2 giờ là có thể trở về nhà. Người bệnh sẽ được chỉ định sử dụng một số loại thuốc giúp kháng viêm, giảm đau đớn. Bởi lẽ, sau khi hết thuốc tê nam giới sẽ cảm thấy đau, tức ở vết thương. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ nhanh chóng qua đi khi vết thương bắt đầu lành lại.

Khi đến hỗ trợ điều trị bệnh tại Nhà Hộ Sinh A bạn sẽ được đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng hướng dẫn cụ thể, chi tiết; dịch vụ y tế nhanh chóng, chuyên nghiệp, chi phí niêm yết công khai luôn đáp ứng nhu cầu của nhân dân thủ đô. Do đó, bạn có thể trực tiếp đến Nhà Hộ Sinh A để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Như vậy, cắt bao quy đầu không đau bởi lẽ tại bao quy đầu được gây tê tại chỗ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để đến Nhà Hộ Sinh A – TTYT Hoàn Kiếm để thực hiện thủ thuật này. Để chủ động về thời gian cũng như được hướng dẫn một số thông tin trước khi cắt bao quy đầu bạn có thể đặt lịch hẹn trước khi đến. Phòng khám làm việc tất cả các ngày phục vụ nhu cầu thăm khám và hỗ trợ điều trị của bệnh nhân.

Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về cắt bao quy đầu có đau không hoặc việc hỗ trợ điều trị, bạn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế sẽ giúp bạn giải đáp hoặc có thể gọi về đường dây nóng: 0988202233 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nhà Hộ Sinh A- Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền là cơ sở y tế lâu năm trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Đến nay, lượng bệnh nhân đã vượt qua năng lực đáp ứng của diện tích phòng khám. Chính vì vậy, để có thể cung cấp một môi trường khám bệnh khang trang, chuyên nghiệp hơn cho bệnh nhân, ban lãnh đạo phòng khám đã đưa ra quyết định di dời cơ sở đến địa chỉ mới tại 12-14 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội đồng thời lấy tên là Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế.

Tin mới cập nhật: chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8, dành cho bệnh nhân đăng kí mã số khám online:

  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • GIẢM 30% chi phí thủ thuật

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY! để được nhận mã số khám ưu tiên (Hiệu lực 1 tuần kể từ ngày đăng kí)

bác sĩ bác sĩ bác sĩ bác sĩ
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
popup popup popup
( Thông tin được bảo mật tuyệt đối )
popup