Đa khoa Y học Quốc tế 12 -14 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
21 tháng 11 T2
Tham vấn: Trương Thị Vân Người đăng: Hà Thị Huệ

Phòng khám phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc được đánh giá là một trong những phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn, nhanh chóng, hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên việc đình chỉ thai nghén an toàn thì toàn bộ quy trình này phải được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa đạt chuẩn với đội ngũ các y bác sĩ chuyên ngành sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm, trình độ giỏi thực hiện trong điều kiện đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Trên thực tế, hiện nay có không ít địa chỉ tiến hành đình chỉ thai nghén, tuy nhiên không phải ở đâu cũng thực hiện thành công thủ thuật đình chỉ thai nghén. Chính vì thế mà tìm một phòng khám phá thai bằng thuốc là một trong những vấn đề mà không ít chị em đặc biệt quan tâm.

Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật bẩm sinh, sức khỏe của người mẹ không cho phép. Việc đình chỉ thai nghén cần phải được thực hiện bởi các y, bác sĩ được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt quy trình phá thai an toàn cần phải được tiến hành tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Nếu đạt được các yếu tố trên thì việc phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và và biến chứng trong và sau khi phá thai.

Nhiều chị em có thể không biết rằng do tính chất nguy hiểm của các dịch vụ y tế không an toàn mang lại nhiều hậu quả khó lường cho chị em nữ giới, chính vì thế mà khi có ý định đình chỉ thai nghén thì việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn là điều mà chị em cần hết sức lưu ý.

Trên thực tế, có không ít trường hợp chị em vì tiến hành phá thai tại các địa chỉ y tế không an toàn dẫn đến tình trạng gặp phải những biến chứng nguy hiểm như: băng huyết, sót thai, viêm nhiễm hoặc thậm chí là nhiễm trùng cơ quan sinh dục, không chỉ gây nên biến chứng vô sinh – hiếm muộn,… mà thậm chí còn có thể dẫn đến tử vong nếu như không được cấp cứu kịp thời.

Chính vì thế mà để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong và sau khi đình chỉ thai nghén thì lựa chọn một địa chỉ để chị em yên tâm “chọn mặt gửi vàng” là điều cực kỳ quan trọng.

Phòng khám phá thai bằng thuốc an toàn ở Hà Nội

Một thực trạng dễ nhận thấy hiện nay chính là tại các bệnh viện lớn chuyên khoa phụ sản thường trong tình trạng quá tải, nhiều trường hợp chị em phải chờ đợi rất mệt mỏi, thủ tục khá rườm rà. Còn khi phá thai tại các cơ sở y tế tư nhân thì không phải ở đâu cũng đảm bảo về chất lượng. Chính vì thế mà việc lựa chọn một cơ sở để thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn là điều mà rất nhiều chị em đặc biệt quan tâm.

Phá thai bằng thuốc là quy trình đình chỉ thai nghén bằng cách sử dụng thuốc (phá thai nội khoa). Thuốc phá thai có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai nhi đồng thời kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài giống với hiện tượng sảy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc thường chỉ áp dụng đối với những trường hợp thai nhỏ cụ thể là thai không quá  7 tuần tuổi, túi thai đã đi vào tử cung và thai phụ không mắc các bệnh nội khoa cấp tính, các bệnh tuyến thượng thận, bệnh tim mạch, cao huyết áp, thiếu máu nặng,…

Phá thai bằng thuốc tại nhà hộ sinh A

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn thì Nhà hộ sinh A – địa chỉ Số 36A phố Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn có thể tin tưởng thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn. Nhà hộ sinh A là đơn vị y tế công lập chuyên khoa sức khỏe sinh sản. Với bề dày hơn 50 năm kinh nghiệm của Trung tâm y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, trong hơn 50 năm qua, nhà hộ sinh A là nơi  mà người dân Hà Nội lựa chọn là địa chỉ để tiến hành chăm sóc sức khỏe sinh sản như theo dõi thai sản, đặt vòng tránh thai, hỗ trợ điều trị các bệnh Phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai  bằng 2 phương pháp là phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) và hút thai chân không hiệu quả và an toàn.

Để đáp lại sự tin tưởng của bệnh nhân, lãnh đạo Trung tâm đã quyết định đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân khi đến khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà Hộ sinh A. Hộ sinh A ngày nay được trang bị hệ thống xét nghiệm hiện đại, cho kết quả nhanh chóng với độ chính xác cao và có sự đầu tư về cơ sở vật chất khang trang nhằm mang đến cho người dân môi trường thăm khám uy tín và chất lượng nhất. Với đội ngũ bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, chị em có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình cho các bác sĩ tại Nhà Hộ Sinh A khi gặp những rắc rối về sức khỏe sinh sản.

Phá thai bằng thuốc kết hợp đông y

Đặc biệt, sau khi đình chỉ thai nghén, chị em còn được sử dụng thêm thuốc Đông y bổ khí huyết, cân bằng nội tiết, tái tạo vòng kinh mới, cân bằng nội tiết tránh nám, sạm da, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục về trạng thái ban đầu, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Đến với Hộ sinh A, chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo và tận tình, thủ tục thăm khám nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối, chi phí hợp lý theo quy định của Sở Y tế,….vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thăm khám và nhất là đình chỉ thai nghén tại đây.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích về địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn bằng thuốc. Nếu như vẫn còn thắc mắc bạn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi về đường dây nóng: 0243.6611.8880988.20.22.33076.822.9898 , để được tư vấn và giải đáp cụ thể. Bạn cũng có thể đến trực tiếp nhà Hộ sinh A tại địa chỉ 36A phố Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và thông báo mức chi phí cụ thể cho trường hợp của bạn.

Nhà Hộ Sinh A- Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền là cơ sở y tế lâu năm trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Đến nay, lượng bệnh nhân đã vượt qua năng lực đáp ứng của diện tích phòng khám. Chính vì vậy, để có thể cung cấp một môi trường khám bệnh khang trang, chuyên nghiệp hơn cho bệnh nhân, ban lãnh đạo phòng khám đã đưa ra quyết định di dời cơ sở đến địa chỉ mới tại 12-14 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội đồng thời lấy tên là Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế.

Tin mới cập nhật: chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8, dành cho bệnh nhân đăng kí mã số khám online:

  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • GIẢM 30% chi phí thủ thuật

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY! để được nhận mã số khám ưu tiên (Hiệu lực 1 tuần kể từ ngày đăng kí)

bác sĩ bác sĩ bác sĩ bác sĩ
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
popup popup popup
( Thông tin được bảo mật tuyệt đối )
popup