Đa khoa Y học Quốc tế 12 -14 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
11 tháng 06 T2
Tham vấn: Trương Thị Vân Người đăng: Trương Thị Vân

Khám sức khỏe sinh sản hết bao nhiêu tiền

Cùng với sự phát triển về kinh tế là nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản của mọi người ngày càng tăng. Và khi thực hiện thăm khám sức khỏe sinh sản thì một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm, thắc mắc đó chính là khám sức khỏe sinh sản hết bao nhiêu tiền? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, mọi người hãy cùng tham khảo để có sự chuẩn bị tốt và chủ động về mặt tài chính khi thăm khám sức khỏe sinh sản.

Khám sức khỏe sinh sản là gì?

Khám sức khỏe sinh sản là biện pháp thăm khám, kiểm tra các bộ phận ở cơ quan sinh sản và sinh dục, giúp mọi người biết được tình trạng cơ quan sinh dục và sức khỏe sinh sản của mình nhằm có biện pháp can thiệp kịp thời khi gặp vấn đề bất thường, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản và nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình.

Khám sức khỏe sinh sản thường được áp dụng cho cả nam giới và nữ giới trong độ tuổi sinh sản, những cặp vợ chồng đang có kế hoạch sinh con, hay các cặp đôi đang chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân,…

Mặc dù các hạng mục thăm khám khác nhau nhưng khi khám sức khỏe sinh sản, cả nam giới và nữ giới thường sẽ được thăm khám ở các hạng mục như:

+ Khám bộ phận sinh dục và tuyến tiền liệt đối với nam giới, khám phụ khoa đối với nữ giới.

+ Siêu âm tuyến vú, soi dịch âm đạo ở nữ giới và khám nam khoa, xét nghiệm tinh dịch đồ ở nam giới.

+ Xét nghiệm máu, tổng phân tích nước tiểu.

+ Kiểm tra huyết thanh nhằm phát hiện các bệnh lây truyền qua đường tình dục, viêm gan B, HIV, bệnh rubella (ở nữ),

+ Kiểm tra hormone sinh dục: estrogen, FSH, LH, progesterone (ở nữ), testosterone (ở nam),…

+ …

Vậy khám sức khỏe sinh sản hết bao nhiêu tiền?

Các bác sỹ chuyên khoa tại Nhà hộ sinh A – TTYT Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết:

Đối với vấn đề về chi phí khám sức khỏe sinh sản thì không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể khi chưa trực tiếp thăm khám. Bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng sức khỏe sinh sản của mỗi người, hạng mục thăm khám, cơ sở y tế mà bạn lựa chọn cũng như nhu cầu dịch vụ của từng người,…

Nếu bạn lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám sức khỏe sinh sản thì kết quả thăm khám sẽ chính xác và nhanh chóng hơn, từ đó phương pháp hỗ trợ chữa trị mang lại hiệu quả hơn nên chi phí có thể cao hơn so với thực hiện tại cơ sở y tế không đáp ứng đầy đủ tiêu chí về trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sỹ, phòng thủ thuật… Tuy nhiên, khi thực hiện thăm khám tại cơ sở y tế kém chất lượng thì kết quả có thể sẽ không chính xác dẫn đến việc hỗ trợ điều trị không hiệu quả, “tiền mất tật mang”,…

Bên cạnh đó, mỗi hạng mục khám sức khỏe sinh sản sẽ có một mức chi phí khác nhau nên tùy vào chỉ định của bác sỹ và nhu cầu thăm khám các hạng mục khác nhau của mọi người mà chi phí sẽ có sự khác nhau.

Thông thường, khi thăm khám sức khỏe sinh sản, bạn sẽ mất một số khoản phí như:

+ Phí thăm khám, kiểm tra.

+ Chi phí cho các xét nghiệm cận lâm sàng.

+ Chi phí hỗ trợ điều trị nếu có vấn đề bất thường về sức khỏe sinh sản.

Đội ngũ y bác sĩ ưu tú đang công tác tại phòng khám

Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín với chi phí hợp lý

Nếu đang tìm một địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín, đảm bảo về chuyên môn, chất lượng và chi phí hợp lý,… thì bạn có thể đến Nhà hộ sinh A – TTYT Hoàn Kiếm – 36A Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội để được thăm khám.

Nhà hộ sinh A là đơn vị y tế chuyên khoa sức khỏe sinh sản với hơn 50 năm kinh nghiệm của Trung tâm Y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội với thế mạnh trong công tác hộ sinh, đỡ đẻ, tư vấn sức khỏe sinh sản, hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh – hiếm muộn,… giúp người dân chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt hơn.

Đến với Nhà hộ sinh A, mọi người sẽ được thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm bằng các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, hệ thống xét nghiệm tự động, máy siêu âm màu 4D, máy Xquang,… cho kết quả thăm khám nhanh chóng và chính xác đến 99,9%.

Đội ngũ y bác sỹ của Nhà hộ sinh A là những bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết cũng như đưa ra những lời khuyên tốt nhất và có chỉ định hỗ trợ điều trị hiệu quả và phù hợp khi kết quả thăm khám có bất thường.

Khi khám sức khỏe sinh sản tại Nhà hộ sinh A, bạn sẽ được thăm khám theo 1 quy trình nghiêm ngặt từ lâm sàng đến cụ thể để đảm bảo kết quả chính xác nhất.

Hơn nữa, đến Nhà hộ sinh A, mọi người còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục thăm khám nhanh gọn, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai, minh bạch được thông báo trước khi thực hiện, giúp người bệnh chủ động về tài chính.

Để giúp mọi người chủ động và tiết kiệm thời gian thăm khám, Nhà hộ sinh A làm việc từ 8h-20h hàng ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ và hệ thống tư vấn trực tuyến, đường dây nóng của Nhà hộ sinh A luôn “sẵn sàng” phục vụ 24/7.

Với phương châm “sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi” đội ngũ bác sỹ và nhân viên y tế của Nhà hộ sinh A không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ y tế chất lượng cao và làm hài lòng người bệnh khi đến đây.

Mọi thắc mắc về vấn đề sức khỏe sinh sản, hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hay gọi điện thoại đến số máy: 0243.6611.8880988.20.22.33, để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Nhà Hộ Sinh A- Phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa 36 Ngô Quyền là cơ sở y tế lâu năm trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội. Đến nay, lượng bệnh nhân đã vượt qua năng lực đáp ứng của diện tích phòng khám. Chính vì vậy, để có thể cung cấp một môi trường khám bệnh khang trang, chuyên nghiệp hơn cho bệnh nhân, ban lãnh đạo phòng khám đã đưa ra quyết định di dời cơ sở đến địa chỉ mới tại 12-14 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội đồng thời lấy tên là Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế.

Tin mới cập nhật: chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8, dành cho bệnh nhân đăng kí mã số khám online:

  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • GIẢM 30% chi phí thủ thuật

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY! để được nhận mã số khám ưu tiên (Hiệu lực 1 tuần kể từ ngày đăng kí)

bác sĩ bác sĩ bác sĩ bác sĩ
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
Tin nhắn mới: Bác sĩ: Chào em .Zalo
popup popup popup
( Thông tin được bảo mật tuyệt đối )
popup